CHIN SUCHINNASIN IT.REVIEW

Translate

วิธีทำมือถือกันน้ำ100 % เล่นสงกรานต์


สวัสดีครับ ผม ชิน สุชิณศิลป์ ไอที   มีเรื่องมาแชร์ให้เพื่อนๆกัน ในช่วงวันสงกรานต์นี้  ช่วงวันหยุด12-16 เม.ย.62 นี้ หลายท่านต้องเล่นน้ำสงกรานต์  ผมจึงมาแนะนำวิธีการป้องกันไม่ให้โทรศัพท์มือถือของเราเปียกน้ำ ชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องพกติดตัว โดยที่เราจะใช้อุปกรณ์ที่มีภายในบ้าน  หาง่ายๆครับ
 วิธีที่ 1 ผมใช้ถุงมือใส่โทรศัพท์มือถือ ใช้ได้ดีเลยครับ


 วิธีที่ 2 ผมใช้ถุงใส่แกงนี่ละครับ  ใสสัก 2 ชั้น แล้วแต่เรา


 วิธีที่ 3 ผมใช้ถุงพลาสติกที่มีหูหิ้วก็ใช้ได้เช่นกันครับ ใสสัก 2 ชั้น แล้วแต่เรา


มารับชมวิดิโอกันครับ บอกได้เลยว่า  ตลก  ดูคลิปต้อง อมยิ้มครับ ไม่ดูถือว่าพลาด
เขียนโดย ชิน สุชิณศิลป์

vdo วิธีทำมือถือกันน้ำ100 % เล่นสงกรานต์




แนะนำ คลัง vdo  ของ ชิน สุชิณศิลป์ ไอที 

วิธีทำมือถือกันน้ำ100 % เล่นสงกรานต์ วิธีทำมือถือกันน้ำ100 % เล่นสงกรานต์ Reviewed by CHIN SUCHINNASIN IT ชิน สุชิณศิลป์ on เมษายน 11, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รีวิวทีอ่านมากที่สุด

ขับเคลื่อนโดย Blogger.