CHIN SUCHINNASIN IT.REVIEW

Translate

วิธีการใช้ TVต่อเน็ตมือถือ4Gไม่ต้องใช้ wi-fi บ้าน

   

สวัสดีครับ ผมชิน สุชิณศิลป์ ไอที ในบทความนี้ผมจะมาแนะนำ  วิธีการใช้ TVต่อเน็ตมือถือ4Gไม่ต้องใช้ wi-fi บ้าน ซึ่งมีเพื่อนๆสนใจกันมากเลย และสอบถามกันมามากเลยทีเดียว เราไปดูวิธีการตั้งค่ากันเลยครับ


1.เราจะต้องปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ตในมือของเรา ไม่ว่าจะเป็นเน็ต 4g  หรือ เน็ต 5 g


2.ตั้งค่าการเชื่อมต่อของ  SMART TV จับมือกับอุปกรณ์ทีปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ต  เมื่อสามารถเชื่อมต่อได้แล้ว   เราก็สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตบน t v ได้เลย 

    สำหรับกรณีต้องการใช้ มือถือในการควบคุม SMART TV เช่น การส่งภาพมือถือออกจอ tv แบบไร้สาย หรือ การส่งภาพยูทูปออกที่จอ tv  แบบไร้สาย นั้น  ให้ทำดังนี้ครับ




 ให้ตั้งค่าที่มือถือที่ต้องการจะควบคุม หรือ เชื่อมต่อเข้ากับทีวี 
     -  ให้เชื่อมต่อเข้ากับ wi-fi ของมือถือที่ปล่อยสัญญาณออกมาครับ

เมื่อเราสามารถเชื่อมต่อเข้ากันได้แล้ว ก็สามารถ ส่งภาพจากมือถืออกจอทีวีแบบไร้สายได้เลย


รับชม VDO สอนวิธีการใช้ TVต่อเน็ตมือถือ4Gไม่ต้องใช้ wi-fi บ้าน






บทความที่เกี่ยวข้อง



2 วิธีสุดเจ๋ง! ต่อเน็ตเข้า SAMSUNG SMART TV ง่ายๆ

วิธีการใช้ TVต่อเน็ตมือถือ4Gไม่ต้องใช้ wi-fi บ้าน วิธีการใช้ TVต่อเน็ตมือถือ4Gไม่ต้องใช้ wi-fi บ้าน Reviewed by CHIN SUCHINNASIN IT ชิน สุชิณศิลป์ on กุมภาพันธ์ 09, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รีวิวทีอ่านมากที่สุด

ขับเคลื่อนโดย Blogger.