CHIN SUCHINNASIN IT.REVIEW

Translate

Mint Browser แอพท่องเว็บขนาดเล็ก เบาเร็ว รองรับ Android ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ


  สวัสดีครับ ในบทความนี้ ผมจะมาแนะนำแอพมาใหม่ล่าสุด เป็นแอพเล่นเน็ต ตัวนี้เบามาก แรงและเร็วครับ เราไปดูพร้อมกันครับ 
       Xiaomi ได้เปิดตัว Mint Browser บน Google Play Store เบราว์เซอร์เวอร์ชันที่มีน้ำหนักเบาซึ่งมาพร้อมกับ MIUI ในตัวเบราว์เซอร์ Mint สามารถติดตั้งได้บนอุปกรณ์ Android ทั้งหมดที่ใช้ Android 4.4 ขึ้นไป
Mint Browser เป็นเบราว์เซอร์ที่มีน้ำหนักเบาออกแบบมาเพื่อใช้ทรัพยากรให้น้อยลง ไม่ว่าจะเป็นขนาดการดาวน์โหลดเบราว์เซอร์ขนาดการติดตั้งการใช้หน่วยความจำหรือการใช้ข้อมูลมันค่อนข้างประหยัดกว่าเมื่อเทียบกับเบราว์เซอร์อื่น ๆ
   

Mint Browser มีโหมดกลางคืนซึ่งเป็นคุณสมบัติที่พบในเบราว์เซอร์ MIUI มันเปลี่ยนหน้าเว็บที่มืดทำให้ง่ายขึ้นในเวลากลางคืน ส่วนใหญ่ทำงานได้ดีแม้ว่าบางไซต์หรือองค์ประกอบของไซต์อาจทำงานได้ไม่ดีนัก ยิ่งไปกว่านั้นแม้ว่ามันจะใช้งานได้มันจะโหลดไซต์เป็นครั้งแรกในสีดั้งเดิมและจะเปลี่ยนเป็นสีเข้มเมื่อมันเสร็จสิ้นการโหลดซึ่งหมายความว่าคุณจะยังคงกระพริบโดยหน้าจอสีขาวสว่างถ้าคุณนำทางต่อไป
สิ่งที่ดีเกี่ยวกับเบราว์เซอร์นี้คือไม่มีโฆษณาที่น่ารำคาญการแจ้งเตือนเนื้อหาที่ได้รับการส่งเสริมอย่างน่ารังเกียจและหน้าจอเริ่มต้นที่เต็มไปด้วยเว็บไซต์ที่ได้รับการส่งเสริมหลายสิบคั่นหน้าเว็บ
จุดเด่นที่เห็นได้ชัด
  •      1.สามารถเปิดแท็บหน้าต่างพร้อมๆ กันหลายแท็บทั้งแนวตั้งและแนวนอน
  •      2.รองรับการสั่งงานด้วยเสียง
  •      3.รองรับการเข้าใช้งานในโหมดไม่ระบุตัวตน
  •      4.มีฟีเจอร์ Dark Mode ที่ช่วยให้ท่องเว็บได้อย่างเพลิดเพลินสบายตาแม้อยู่ในที่แสงน้อย
  •      5.ท่องเว็บแบบสบายใจเพราะไร้โฆษณาให้รกหูรกตาอีกด้วย

แอพนี้สามารถใช้ได้ฟรีบน Play Store 
⇓⇓⇓⇓⇓⇓⇓⇓
ขอบคุณข้อมูล charonit ,gsmarena
เรียบเรียงโดย ชิน สุชิณศิลป์ ไอที

vdo รีวิวแอพMint Browser
Mint Browser แอพท่องเว็บขนาดเล็ก เบาเร็ว รองรับ Android ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ Mint Browser แอพท่องเว็บขนาดเล็ก เบาเร็ว รองรับ Android ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ Reviewed by CHIN SUCHINNASIN IT ชิน สุชิณศิลป์ on ธันวาคม 28, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รีวิวทีอ่านมากที่สุด

ขับเคลื่อนโดย Blogger.