CHIN SUCHINNASIN IT.REVIEW

Translate

เช็คตรวจสอบฮาร์แวร์มือถือด้วยตนเองไม่ง้อช่าง

 

บทความนี้ผมจะมาแนะนำวิธีตรวจเช็คตรวจสอบฮาร์แวร์มือถือด้วยตนเองไม่ง้อช่าง ง่ายๆ เพื่อทดสอบฮาร์แวร์ เช่น เช็คแบตเตอรี่ เช็คหน้าจอสัมผัส เช็คลำโพง เช็คกล้องถ่ายรูป เช็คฮาร์คีย์ เช็คเซ็นเซอร์ สิ่งเหล่านี้เราสามารถทำเองได้โดย แอพSamsung Members เรามาทำความรู้จัก แอพSamsung Members กันครับ
Samsung Members คืออะไร
เป็น แอปพลิเคชันประเภทเครื่องมือเฉพาะผู้ใช้งาน Samsung เท่านั้น โดยผู้ใช้งานสามารถรับบริการต่างๆ เช่น รับข่าวสารล่าสุด, บริการความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง, ทิป เทคนิคการใช้งาน, การตรวจสอบหาปัญหาและให้คำปรึกษา เพื่อทำให้สมาร์ทโฟนของท่านอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด และรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของ Samsung ผ่านการสนทนาทางโทรศัพท์ และช่องทางอื่น ๆ  
   เราจะมาตรวจเช็คอุประกรณ์มือถือของเราว่ายังคงทำงานได้ดีหรือไม่ หรือ เริ่มจะมีปัญหาหรือยัง  ท่านสามารถทำเองได้ตามวิธีนี้เลย

  วิธีเช็คตรวจสอบฮาร์แวร์มือถือด้วยตนเอง

1.เปิด Samsung Members เข้าไปที่โหมด ทดสอบฮาร์แวร์



2. เข้ามาทดสอบการทำงานเครื่องว่าปกติหรือไม่ อาทิ แบตเตอรี่, บลูทูธ, Wi-Fi, Sensors, การทัช, การสั่น, กล้อง, พอร์ต ฯลฯ ฟีเจอร์นี้ถือว่าดีมากๆ สำหรับคนที่ชอบกังวลเรื่องแบตเตอรี่หรืออุปกรณ์ต่างๆ 



3. เมื่อทำการตรวจสอบ หรือทดสอบเสร็จแล้ว จะมีเครื่องหมายถูกตามภาพ



รับชม vdo วิธีการ เช็คตรวจสอบฮาร์แวร์มือถือด้วยตนเอง



ดาวร์โหลด   แอป  Samsung Members 


เขียนโดย ชินสุชิณศิลป์ ไอที

ภาพโดย chin suchinnasin it 

*** อนุญาตนำบทความไปเผยแพร่ แต่ต้องให้เครดิตผมด้วนะครับ  ***
เช็คตรวจสอบฮาร์แวร์มือถือด้วยตนเองไม่ง้อช่าง เช็คตรวจสอบฮาร์แวร์มือถือด้วยตนเองไม่ง้อช่าง Reviewed by CHIN SUCHINNASIN IT ชิน สุชิณศิลป์ on กันยายน 12, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รีวิวทีอ่านมากที่สุด

ขับเคลื่อนโดย Blogger.