CHIN SUCHINNASIN IT.REVIEW

Translate

ตั้งค่าแบตเตอรี่มือถือทนมากกว่า 5 วัน

ตั้งค่าแบตเตอรี่มือถือทนมากกว่า 5 วัน
        การตั้งค่าแบตเตอรี่มือถือทนนาน เป็นวิธีง่ายๆ ช่วยให้เพิ่ม ชม.การเล่นมือถือให้ยาวนาน ทำให้แบตทนนานเป็น100 ช.ม. สำหรับการรีวิววิธีการเพิ่มประสิทธิภาพแบตเตอรี่มือถือนี้จะเป็น samsung j7 android 7.0   หลังจากที่อัพเดท android 6.1 ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีของ samsung j7 android 7.0 ที่มีโหมดตั้งค่าประหยัดแบตฯเพิ่ม ช.ม.ยาวนานมากขึ้น ซึ่งผมรีวิวเป็นตัวอย่าง ได้ถึง 142. ช.ม.37 นาที ถ้าคิดเป็นวันเท่ากับประมาณ 5 วัน93 นาที ลดปัญหาแบตเตอรี่มือถือหมดเร็ว ส่งผลให้มือถือแบตอึดทน สามารถทำได้ตามคลิปเลยครับ *****ดำเนินรายการโดย ชิน สุชิณศิลป์ ชือช่องเดิมชื่อ ชิน ขายของ จุดประสงค์ของช่อง ต้องการแบ่งปันสาระท้่วๆไป สำหรับทุกเพศทุกวัย ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้โอกาส และติดตาม ขอบคุณมากครับ ท่านสามารถรับ**ข่าวสารข้อมูลช่องได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UC_pG...
**สามารถติดตามเพจได้ที่ https://www.facebook.com/Suchinnasin/ **เว็บไซต์ https://sites.google.com/site/chinsuc... **ข่าวสารด้าน ไอที https://newsit99.blogspot.com/ **Blogger http://suchinnasin.blogspot.com/ ** Google+ https://plus.google.com/u/0/109447424...
ตั้งค่าแบตเตอรี่มือถือทนมากกว่า 5 วัน ตั้งค่าแบตเตอรี่มือถือทนมากกว่า 5 วัน Reviewed by CHIN SUCHINNASIN IT ชิน สุชิณศิลป์ on มีนาคม 24, 2561 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

รีวิวทีอ่านมากที่สุด

ขับเคลื่อนโดย Blogger.